L'AMOUR EN CAGE PEZENAS

L'Amour en Cage Pezenas - Cái tên đã nói lên tất cả! “Tình yêu Pezenas”!

L'Amour en Cage Pezenas.
Xuất xứ: France
Nhà SX: Vignobles Vellas
Niên vụ: 2016
Loại rượu: Vang đỏ
Quy cách  :14% - 750ml  x 06 Chai/thùng
Nhiệt độ thưởng thức rượu: 16 – 18 0 C

Vùng Languedoc-Roussillon là vùng trồng nho lớn nhất trong 14 vùng trồng nho lớn và nổi tiếng của Pháp, chiếm 740.300 mẫu Anh (2.996 km2) của các vườn nho, gấp ba lần diện tích vườn nho ở Bordeaux và khu vực này đã trở thành một trung tâm sản xuất rượu vang quan trọng trong nhiều thế kỷ. Khí hậu Địa Trung Hải có mùa đông ôn hòa và mùa hè nóng khô, vào mùa nho chín thường có mưa đá kèm theo gió Mistral ( gió khô, nóng nên làm cho cây nho không bị ẩm, mốc > > tránh bị dịch bệnh tấn công), nhiệt độ trung bình 180 C , lượng mưa khá thấp 525mm/ năm, tổng số giờ nắng 2800h/năm, và đất đai dồi dào với đất cát đá dày đến đất sét dày , rất phù hợp cho việc sản xuất rượu và ước tính rằng một trong mười chai rượu vang thế giới được sản xuất trong khu vực này trong thế kỷ 20. Một trong những nhà làm vang nổi tiếng nhất vùng Languedoc-Roussillon là Vignobles Vellas.
Chúng ta cùng tìm hiểu về một trong những niềm tự hào của nhà Vellas.

L'Amour en Cage Pezenas – Cái tên đã nói lên tất cả! “ Tình yêu Pezenas”!

Pezenas là một trong các tiểu vùng nổi tiếng nhất vùng Languedoc - Roussillon
Được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và thổ nhưỡng , rượu được làm từ 03 giống nho Syrah , Grenache, Mourveder , quá trình thu hái thủ công, ủ 6 tháng trong thùng gỗ sồi đạt tới 14% alc/vol. Đó là kết tinh của những gì tinh túy nhất trong thiên nhiên, kết kinh từ tình yêu, niềm đam mê, sáng tạo của gia đình Vignobles Vellas đã được truyền qua nhiều thế hệ.

Nhiệt độ thưởng thức rượu: 16 – 18 0 C.

Khi thưởng thức, người uống sẽ cảm nhận sự được sự mạnh mẽ nhưng không kém phần sâu lắng lan tỏa trong khoang miệng với cấu trúc rượu vững chắc. Rượu có mùi sồi, da thuộc, nho rừng, gia vị… và mùi khoáng với hậu vì kéo dài chắc chắc sẽ làm hài lòng bất cứ người sành vang nào.
                                                                                                                                                                                                                                        

SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI BỞI HAIDANG PLAZA.


Nguyễn Nhất Vinh

Giám đốc trung tâm thương mại Cát Bi